• vi

Hotline: 0934171588   |

DỊCH VỤ THỦ TỤC HẢI QUAN

DỊCH VỤ THỦ TỤC HẢI QUAN

Dịch vụ Hải Quan Gì?

Dịch vụ Hải Quan là một trong những khâu thủ tục rất quan trọng trong chuỗi thủ tục Giao Nhận Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu quốc tế trọn gói. Nó ảnh hưởng một phần đến chuỗi chi phí thủ tục giao nhận hàng hóa của Doanh Nghiệp hiện nay.

Dịch vụ thủ tục hải quan sẽ thúc đẩy quá trình thông quan hàng hóa một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất, và giảm áp lực chi phí giao nhận cho doanh nghiệp.

Dịch-vụ-thủ-tục-hải-quan

Dịch vụ thủ tục hải quan tại cảng cát lái-tphcm

Tại sao Doanh Nghiệp nên sử dụng Dịch vụ Hải Quan?

Việc lựa chọn và sử dụng dịch vụ Hải Quan chuyên nghiệp và uy tín sẽ đem lại rất nhiều lợi ít cho Doanh Nghiệp có hoạt động xuất khẩu – nhập khẩu hàng hóa thương mại quốc tế. Chi tiết cụ thể như sau:

  • Tiết kiệm chi phí: Sử dụng dịch vụ Hải Quan sẽ tiết kiệm nhiều chi phí cho Doanh Nghiệp vì không phải trả lương và trợ cấp cho nhân viên, không tốn kém chi phí văn phòng phẩm.
  • Công ty dịch vụ giao nhận hải quan có kinh nghiệm trong lĩnh vực khai báo hải quan và thông quan hàng hóa => Bởi vì họ chuyên làm dịch vụ khai báo hải quan
  • Tốc độ xử lý thủ tục thông quan sẽ nhanh hơn so với Doanh Nghiệp tự làm.
  • Tư vấn mọi thông tin bất kỳ liên quan đến chính sách hàng hóa bất kỳ khi nào Doanh Nghiệp cần.
  • Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp đầy đủ hồ sơ, việc thông quan lấy hàng về đã có Dịch vụ giao nhận lo.
  • Các công ty dịch vụ giao nhận có mối quan hệ tốt với Hải Quan, vì họ thường xuyên tiếp xúc và làm việc với Hải Quan => Việc thông quan hàng hóa sẽ trở nên dễ dàng hơn và nhanh hơn, chi phí rẻ hơn.

Dịch vụ Hải Quan của chúng tôi:

  • Dịch vụ hải quan điện tử, truyền dữ liệu tờ khai hải quan điện tử các cảng tại Tphcm, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn,….
  • Dịch vụ thủ tục Hải Quan hàng kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu (sxxk), hàng phi mậu dịch, tạm nhập tái xuất, tạm xuất tái nhập, hàng xuất trả, hàng triển làm,…
  • Dịch vụ hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu tại chỗ vào các khu công nghiệp, khu chế xuất,…
  • Xin phép nhập khẩu, kiểm dịch thực vật, kiểm dịch động vật, khử trùng,
  • Dịch vụ công bố sản phẩm thực phẩm và công bố mỹ phẩm,
  • Khai báo hóa chất nhập khẩu, dịch vụ hợp quy và công bố hợp quy sản phẩm.
  • Dịch vụ Hải Quan hoàn thuế do nộp dư, nộp thừa, do hủy tờ khai Hải Quan
  • Dịch xụ xin cấp C/O các form: Form A, Form B, Form D, Form E, Form AANZ, form AK, Form AJ,…
  • Dịch vụ thủ tục hải quan trọn gói từ A-Z tại tphcm
  • Dịch vụ đóng kiện hàng hóa bằng kiện gỗ thưa, kiện gỗ kín, đóng pallet,…
  • Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo container, xe chuyên dụng,…
  • Dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói.

Cán bộ Hải Quan đang kiểm tra hàng hóa nhập khẩu tại TCS - Sân bay Tân Sơn Nhất

Cán bộ Hải Quan đang kiểm tra hàng hóa nhập khẩu
tại TCS – Sân bay Tân Sơn Nhất

Làm gì để hạn chế phát sinh chi phí Hải Quan?

Phần lớn các Doanh nghiệp khi nhập khẩu hay xuất khẩu hàng hóa đều có tâm lý lo lắng vì sợ phát sinh chi phí hoặc thậm chí có thể bị phạt vi phạm hành chính (vphc) khi thông quan hàng hóa và dẫn đến giá thành hàng hóa kém cạnh tranh trên thị trường!

Vậy cần làm gì để tránh phát sinh những chi phí phát sinh không hợp lý để tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm? Quý khách hàng tham khảo một số nội dung quan trọng sau đây:

  • Về chính sách quản lý: Tìm hiểu kỹ về chính sách quản lý nhập khẩu của mặt hàng. Ví dụ: hàng phải kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm (vsattp), hàng kiểm tra hợp quy hợp chuẩn, hàng xin giấy phép nhập khẩu trước khi làm thủ tục hải quan, hàng kiểm dịch thực vật hoặc động vật,…. Nếu khách hàng không rõ hoặc cảm thấy không yên tâm thì có thể liên hệ với chúng tôi Goldwell Logistics để được tư vấn cụ thể.
  • Về thông tin hàng hóa: Tên hàng, chủng loại, model, mã hàng… đúng với nội dung khai báo trên tờ khai hải quan và chứng từ nhập khẩu.
  • Về nhãn mác hàng hóa: Cần thể hiện rõ và đầy đủ một số nội dung chính. Ví dụ: Tên hàng, model, mã hiệu, thông số kỹ thuật, tên nhà sản xuất, xuất xứ (made in….).
  • Về xuất xứ hàng hóa: Nhãn xuất xứ – Made in… nên được thể hiện rõ ràng trên sản phẩm để tránh trường hợp hàng không thể hiện xuất xứ hoặc xuất xứ không đúng với chứng từ. Một số lô hàng sẽ không được hưởng thuế suất ưu đãi đặc biệt nếu xuất xứ hàng hóa không khớp so với giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa do đối tác nước ngoài cung cấp.
  • Khách hàng nên yêu cầu bên bán cung cấp nhãn sản phẩm và nhãn phụ hàng hóa (nếu có), kèm thông tin hàng hóa catalogue (nếu có) cho chúng tôi để kiểm tra và khai báo cho chuẩn xác.

Kết luận: Những nội dung thông tin trên sẽ giúp khách hàng hạn chế tối đa chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện thông quan hàng hóa tại cảng!

Tại sao chọn dịch vụ thủ tục Hải Quan của Goldwell Logistics?

  • Dịch vụ khai báo hải quan và thông quan nhanh chóng, tiết kiệm chi phí lưu kho/bãi
  • Hoạt động lâu năm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khai thuê hải quan
  • Phong cách phục vụ ân cần, trung thực và chuyên nghiệp
  • Tư vấn dịch vụ, chính sách mặt hàng và mã số hàng hóa (hs code) hoàn toàn miễn phí
  • Giá cả dịch vụ hợp lý và cạnh tranh trên thị trường
  • Đúng trách nhiệm, đúng công việc và thời gian cam kết.
  • Đội ngũ nhân viên năng động – giàu kinh nghiệm, không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện dịch vụ thông quan.
  • Khách hàng luôn có cảm giác an tâm khi sử dụng dịch vụ thủ tục hải quan của chúng tôi

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá Dịch Vụ Hải Quan:

Tel/Fax: 028.38422985; 028.38449880
Email: sales@goldwell-logistics.com
Hotline: 0934-171-588

Hãy để chúng tôi phục vụ bạn

Chuyển đến thanh công cụ