MÃ HS CODE VÒI NƯỚC

Câu hỏi: 20607:

công ty định xuất khẩu mặt hàng vòi nước và các phụ kiện làm bằng đồng mạ crôm lắp trên chậu rửa, bồn tắm. Vậy công ty sẽ áp mã HS nào cho chính xác? và mặt hàng này có phải chịu thuế xuất khẩu hay không?

Ngày gửi: 20/06/2018 – Trả lời: 26/06/2018

Tên doanh nghiệp: Công ty Hải Âu

Địa chỉ: Quận Thủ Đức – TP HCM – Email : trunghieuct84@gmail.com

Vướng mắc nêu trên, Cục Hải quan Đồng Nai có ý kiến trao đổi như sau:

– Do công ty không cung cấp chi tiết, tài liệu kỹ thuật hay kết quả giám định của hàng hóa nhập khẩu nên Tổ tư vấn không thể có câu trả lời chính xác cho câu hỏi nêu trên.

– Căn cứ Danh mục hàng hoá XNK Việt Nam ban hành theo Thông tư 65/2017/TT-BTC ngày 27/06/2017 của Bộ Tài chính

– Căn cứ để áp mã số thuế là căn cứ vào hàng hóa thực tế nhập khẩu của công ty tại thời điểm nhập khẩu, trên cơ sở doanh nghiệp cung cấp catalogue, tài liệu kỹ thuật (nếu có) hoặc/và đi giám định tại Cục Kiểm định Hải quan. Kết quả kiểm tra thực tế của hải quan nơi công ty làm thủ tục và kết quả của Cục Kiểm định Hải quan xác định là cơ sở pháp lý và chính xác để áp mã đối với hàng hóa nhập khẩu đó.

– Để xác định chính xác mã số HS, trước khi làm thủ tục hải quan, công ty có thể đề nghị xác định trước theo quy định tại Điều 7 Thông tư số 38/2015/TT-BTC ngày 25/3/2015 của Bộ Tài chính.

 – Căn cứ Nghị định số 125/2017/NĐ-CP  ngày 16/11/2017 của Chính phủ, mặt hàng của công ty có thể tham khảo phân loại theo phân nhóm sau:

+ Phân nhóm 74182000- Đồ trang bị trong nhà vệ sinh và các bộ phận của chúng,…

Hàng hoá công ty nêu không thuộc Danh mục hàng chịu thuế xuất khẩu theo Biểu thuế xuất khẩu ư đãi ban hành kèm Nghị định số 125/2017/NĐ-CP .

 Đề nghị Công ty liên hệ với Chi cục Hải quan nơi làm thủ tục để được xem xét, hướng dẫn chi tiết khi thực hiện. 

 Để tham khảo thêm công ty có thể truy cập vào website của Cục Hải quan Đồng Nai theo địa chỉ: www.dncustoms.gov.vn.

Hợp nhất hai thông tư về đại lý làm thủ tục hải quan

Bộ Tài chính vừa ban hành văn bản số 35/VBHN-BTC hợp nhất hai Thông tư 12/2015/TT-BTC và Thông tư 22/2019/TT-BTC về thủ tục cấp Chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan; cấp và thu hồi mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan; trình tự, thủ tục công nhận và hoạt động đại lý làm thủ tục hải quan.Thông tư 22 hướng tới 2 mục tiêu:

Một là, cải cách, đơn giản hóa thủ tục hành chính nhưng đảm bảo công tác quản lý của cơ quan hải quan; bảo vệ được quyền lợi cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa, các đại lý hải quan chấp hành tốt pháp luật; phòng chống, hạn chế tối đa các trường hợp lợi dụng để buôn lậu hoặc gian lận thương mại.

Trong thời gian vừa qua, Tổng cục Hải quan đã phát hiện có trường hợp đại lý làm thủ tục hải quan lợi dụng thông tin của các chủ hàng chấp hành tốt pháp luật để khai và làm thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất nhập khẩu nhằm mục đích buôn lậu, gian lận thương mại.

Để ngăn chặn trường hợp này, Thông tư số 22đã bổ sung quy định yêu cầu các chủ hàng xuất nhập khẩu sau khi ký kết hợp đồng đại lý làm thủ tục hải quan thì sẽ thông báo cho cơ quan hải quan việc ủy quyền cho đại lý hải quan khai và làm thủ tục hải quan đối với hàng hóa của mình. Việc thông báo sẽ được thực hiện qua hệ thống xử lý dữ liệu hải quan điện tử nên sẽ tạo thuận lợi cho cả cơ quan hải quan và các doanh nghiệp đồng thời bảo vệ được các doanh nghiệp chủ hàng tránh bị lợi dung thông tin.

Bên cạnh đó, Thông tư 22 cũng hướng tới mục tiêu tạo cơ sở pháp lý để triển khai thực hiện các hoạt động hỗ trợ các đại lý hải quan phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa và hoạt động đúng vai trò của đại lý hải quan.

Như vậy, với quy định mới tại Thông tư số 22 thì các đại lý làm thủ tục hải quan sẽ được tạo thuận lợi hơn nhiều trong các thủ tục hành chính về thi cấp chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan, công nhận hoạt động đại lý làm thủ tục hải quan, cấp mã số nhân viên đại lý hải quan…Bên cạnh đó, với thực trạng hoạt động như hiện nay thì việc triển khai thực hiện Thông tư 22 cũng sẽ là cơ hội để các đại lý làm thủ tục hải quan củng cố, sắp xếp lại nguồn lực và công tác quản lý, tổ chức hoạt động kinh doanh của mình để hướng tới mục tiêu chuyên nghiệp hóa và phát triển hoạt động đại lý làm thủ tục hải quan.

Trích báo hải quan Việt Nam https://baohaiquan.vn/hop-nhat-hai-thong-tu-ve-dai-ly-lam-thu-tuc-hai-quan-107799.html

GIÁ CƯỚC TÀU BIỂN HCM – CHENNAI

Bạn đang tìm đối tác vận chuyển hàng đi Cảng Chennai – Ấn Độ?

Goldwell Logistics là công ty chuyên vận chuyển đường biển quốc tế từ cảng Hồ Chí Minh đi Cảng Chennai Ấn Độ với giá cả cạnh tranh và thời gian vận chuyển nhanh nhất. Lịch tàu từ 2 đến 3 chuyến trong tuần, và luôn đảm bảo đủ chỗ cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng đi Chennai.

Vận chuyển hàng đi Chennai - Ấn Độ

Giá cước và lịch tàu đi Cảng Chennai – Ấn Độ

Với khả năng cạnh tranh vượt trội về giá cả và chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi cảng Chennai, Goldwell logistics cung cấp giá cả và lịch trình vận chuyển tàu biển như sau:

HCM - CHENNAI

Tại sao chọn dịch vụ vận chuyển đi Chennai của Goldwell Logistics?

– Nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển hàng hóa đi cảng Chennai của Ấn Độ
– Giá vận chuyển tàu biển đi Chennai của Goldwell Logistics cạnh tranh trên thị trường
– Là công ty chuyên tuyến vận chuyển đường biển từ Hồ Chí Minh (HCM) – Chennai
– Luôn cập nhật thông tin tình trạng hàng hóa và thời gian vận chuyển giao hàng
– Là đại lý hãng tàu có tên tuổi trong ngành vận tải biển quốc tế

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá:
Tel/Fax: 028.38422985; 028.38449880
Email: sales@goldwell-logistics.com; goldwell@goldwell-logistics.com
Hotline: 0934-171-588

VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc từ TP HCM  – Công ty Goldwell Logistics chuyên cung cấp các dịch vụ Vận chuyển bằng đường biểnđường hàng không, cho các loại hàng hóa đi tất cả các thành phố lớn của Úc như Sydney, Melbourne, Fremantle, Adelaide , Brisbane hoặc bất kỳ địa điểm nào tại Úc.

Ngoài ra, Goldwell Logistics còn cung cấp dịch vụ hàng nhập khẩu bằng đường biển, đường hàng không từ Úc về Việt Nam với lịch tàu đa dạng và chi phí cạnh tranh. Nhận và giao hàng tận nơi tới địa chỉ quý khách yêu cầu với giá hợp lý và thời gian nhanh nhất.

Vận chuyển hàng đi úc

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc từ TP HCM với thời gian nhanh nhất  cho hàng lẻ, hàng nguyên container (LCL, FCL), hàng chuyển phát nhanh.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc từ TP HCM

Chúng tôi cam kết giá cước vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Úc cạnh tranh với các hình thức đa dạng  :

– Dịch vụ giao nhận tận nơi
– Giao hàng tại sân bay
– Giao hàng tại cảng
– Hỗ trợ làm thủ tục hải quan tại Việt Nam và Úc

Được thành lập và phát triển trong hơn 10 năm, mạng lưới đại lý  hợp tác rộng khắp trên thế giới, là đại lý và đối tác của các hãng tàu lớn uy tín :  MOL, CMA CGM, APL, NYK, Evergreen, OOCL, VIFFAS, “K” Line, Sinokor, HanJin, KMTC, TS LINE. Với số lượng khách hàng tại TPHCM và các tỉnh thành đã và đang sử dụng, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu vận chuyển hàng đi Úc từ TP HCM ngày càng đa dạng của quý khách một cách tốt nhất.

Goldwell Logistics – Hãng tàu vận chuyển hàng hóa cạnh tranh từ TP HCM đi Úc, hãng tàu cung cấp dịch vụ vận tải biển nhanh nhất từ TP HCM đi Úc, Vận chuyển hàng hóa từ TP HCM đi Úc bằng đường hàng không.

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc từ TP HCM của Goldwell Logistics thì bạn sẽ nhận được những ưu đãi gì khác biệt :

  • Chi phí vận chuyển cạnh tranh ưu đãi, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
  • Luôn đảm bảo lịch tàu ổn định với thời gian ngắn nhất.
  • Thường xuyên cập nhật lịch tàu mới và chính xác nhất.
  • Cam kết hỗ trợ chứng từ nhanh nhất và thuận lợi nhất cho quý khách.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình với công việc, sẵn sang trả lời và tư vấn những thắc mắc của khách hàng sớm nhất
  • Tình hình hàng hóa sẽ luôn được cập nhật và thông báo tới Quý khách thường xuyên và kịp thời.

Hãy  liên hệ  với công ty Goldwell Logistics để biết thêm thông tin và tư vấn miễn phí về dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc từ TP HCM , và các dịch vụ khác.

Những điểm nhấn về thị trường Úc :

  • Vị trí địa lý : Bao quanh bởi Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương.
  • Diện tích : 7.617.930 kilômét vuông , DT lớn thứ 6 trên thế giới
  • Dân số : 24.394.268[ người , đứng thứ 51 trên thế giới
  • Hành chính :  Úc có sáu bang là—New South Wales (NSW), Queensland (QLD), Nam Úc (SA), Tasmania (TAS), Victoria (VIC) và Tây Úc (WA)—và hai lãnh thổ đại lục— Lãnh thổ Thủ đô Úc (ACT) và Lãnh thổ phương Bắc (NT). TP lớn nhất là Sydney. Thủ Đô là Canberra. Mã Điện Thoại : 61
  • Các cảng biển: Các cảng biển chính của Úc : Sydney, Melbourne, Fremantle, Brisbane, Adelaide

 

Mọi yêu cầu về dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc,  vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá:
Email: sales@goldwell-logistics.com; goldwell@goldwell-logistics.com
Tel/Fax: 028.38422985; 028.38449880
Hotline: 0934-171-588

Dịch Vụ Hải Quan Nhập Khẩu Vải

Khái niệm về Vải

Dịch vụ Hải Quan nhập khẩu Vải – Vải là một loại vật liệu linh hoạt bao gồm một mạng lưới các sợi tự nhiên hoặc nhân tạo thường được gọi là sợi chỉ. Sợi chỉ được sản xuất từ sợi lensợi thôlanhcotton, hoặc vật liệu khác bằng một bánh xe quay tròn để sản xuất ra sợi dài hơn và lớn hơn.[1] Vải được dệtđan, ghép nút (knotting), hoặc nắn các sợi với nhau (kết lại, nỉ).

Thủ tục Hải Quan nhập khẩu VẢI

Để nhập khẩu “VẢI” cần có những hồ sơ thủ tục như sau:

  • Hợp đồng ngoại thương / Sales Contract / P.O
  • Hóa đơn thương mại / Commercial invoice
  • Bảng kê chi tiết đóng gói hàng hóa / Packing List
  • Vận tải đơn / Bill of Lading

=> Như vậy, xét về thủ tục nhập khẩu VẢI cũng không quá phức tạp, chỉ cần cung cấp những hồ sơ như trên là được.

Quy Trình Thủ Tục Thông Quan Hàng VẢI

Quy trình thông quan mặt hàng VẢI gồm những trình tự sau:

  • Đăng ký hồ sơ hải quan
  • Kiểm tra thực tế hàng hóa (nếu có)
  • Thông quan hàng hóa

Thời Gian Thủ Tục Thông Quan Mặt Hàng VẢI

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ hải quan và giao nhận hàng hóa của Goldwell Logistics, Thủ tục thông quan hàng hóa “VẢI” chỉ mất trong vòng 1-2 ngày làm việc (kể cả ngày ký hồ sơ). => như vậy, xét về thời gian thông quan hàng hóa là rất nhanh và tiết kiệm được nhiều chi phí thông quan cho doanh nghiệp. Tránh đươc phát sinh phí lưu cont, lưu bãi không cần thiết.

Tại Sao Chọn Dịch Vụ Thủ Tục Nhập Khẩu “VẢI” của Goldwell Logistics?

✅Goldwell Logistics với nhiều năm kinh nghiệp trong dịch vụ Hải Quan nhập khẩu VẢI

✅Giá dịch vụ rẻ, thông quan nhanh, không phát sinh chi phí lưu cont, lưu bãi không cần thiết

✅Kiểm tra bộ hồ sơ kỹ càng trước khi thông quan hàng hóa

✅Nhiệt tình, cập nhật thông tin tình trạng lô hàng đầy đủ

✅Giao nhận hàng VẢI trọn gói theo yêu cầu

✅Thủ tục nhập khẩu VẢI đối với chúng tôi là đơn giản, nhưng không bao giờ chủ quan.

✅Thông quan nhanh nhất có thể => vì chúng tôi hiểu được thời gian là “vàng”.

 

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá:
Email: sales@goldwell-logistics.com; goldwell@goldwell-logistics.com
Tel/Fax: 028.38422985; 028.38449880
Hotline: 0934-171-588

Dịch Vụ Hải Quan Nhập Khẩu Nồi Cơm Điện

Nồi Cơm Điện là gì?

Thủ Tục Nhập Khẩu Nồi Cơm Điện – Nồi cơm điện là một thiết bị gia dụng tự động được thiết kế để nấu cơm bằng cách hấp hơi gạo. Nó có một nguồn nhiệt, một nồi nấu, và một thiết bị cảm ứng nhiệt. Thiết bị cảm ứng này đo nhiệt độ của nồi nấu và kiểm soát nhiệt lượng. Nồi cơm điện phức tạp có thể có nhiều cảm biến hơn và các thành phần khác, và có thể nấu đa chức năng.

Thủ tục nhập khẩu Nồi Cơm Điện

Để nhập khẩu “Nồi Cơm Điện” cần có những hồ sơ thủ tục như sau:

  • Hợp đồng ngoại thương / Sales Contract / P.O
  • Hóa đơn thương mại / Commercial invoice
  • Bảng kê chi tiết đóng gói hàng hóa / Packing List
  • Vận tải đơn / Bill of Lading
  • Catalogue, Thông số kỹ thuật

=> Như vậy, xét về thủ tục nhập khẩu Nồi Cơm Điện cũng không quá phức tạp, chỉ cần cung cấp những hồ sơ như trên là được.

Quy Trình Thủ Tục Thông Quan Hàng Nồi Cơm Điện

Quy trình thông quan mặt hàng Nồi Cơm Điện gồm những trình tự sau:

  • Đăng ký hồ sơ hải quan
  • Kiểm tra thực tế hàng hóa (nếu có)
  • Kiểm tra hợp quy/hợp chuẩn
  • Thông quan hàng hóa

Thuế Nhập Khẩu Nồi Cơm Điện

  • Tấm pin năng lượng mặt trời có mã hs code: 85166010
  • Thuế nhập khẩu: 20%
  • Thuế GTGT: 10%

Thời Gian Thủ Tục Thông Quan Hàng Nồi Cơm Điện

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ hải quan và giao nhận hàng hóa của Goldwell Logistics, Thủ tục thông quan hàng hóa “NỒI CƠM ĐIỆN” chỉ mất trong vòng 1-3 ngày làm việc (kể cả ngày ký hồ sơ). => như vậy, xét về thời gian thông quan hàng hóa là rất nhanh và tiết kiệm được nhiều chi phí thông quan cho doanh nghiệp. Tránh đươc phát sinh phí lưu cont, lưu bãi không cần thiết.

Tại Sao Chọn Dịch Vụ Thủ Tục Nhập Khẩu Nồi Cơm Điện của Goldwell Logistics?

  • Goldwell Logistics với nhiều năm kinh nghiệp trong dịch vụ thủ tục nhập khẩu Nồi Cơm Điện
  • Giá dịch vụ rẻ, thông quan nhanh, không phát sinh chi phí lưu cont, lưu bãi không cần thiết
  • Thời gian kiểm định và nhận chứng hợp quy hợp chuẩn nhanh
  • Kiểm tra bộ hồ sơ kỹ càng trước khi thông quan hàng hóa
  • Nhiệt tình, cập nhật thông tin tình trạng lô hàng đầy đủ
  • Giao nhận hàng Nồi Cơm Điện trọn gói theo yêu cầu
  • Thủ tục nhập khẩu Nồi Cơm Điện đối với chúng tôi là đơn giản, nhưng không bao giờ chủ quan.
  • Thông quan nhanh nhất có thể => vì chúng tôi hiểu được thời gian là vốn quý.

 

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá:
Email: sales@goldwell-logistics.com; goldwell@goldwell-logistics.com
Tel/Fax: 028.38422985; 028.38449880
Hotline: 0934-171-588

Dịch Vụ Hải Quan Nhập Khẩu Thang Máy

Thang Máy là gì?

Thủ Tục Nhập Khẩu Thang Máy – Thang máy là một thiết bị vận tải chạy theo chiều đứng để vận chuyển người, hàng hoá giữa các tầng của một con tàu, công trình xây dựng hoặc cấu trúc khác. Có nhiều loại thang máy như: thang máy nâng hàng, thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang máy gia đình, thang máy tải giường bệnh, thang máy tải hàng, thang tải thực phẩm… Thang máy thường được trang bị động cơ điện tạo lực kéo dây cáp và hệ thống đối trọng như cần trục, hoặc máy bơm chất lỏng thủy lực để nâng cao một piston hình trụ.

nhập khẩu thang máy

 

Thủ Tục Nhập Khẩu Thang Máy

Để nhập khẩu “Thang Máy” cần cố những hồ sơ thủ tục như sau:

  • Hợp đồng ngoại thương / Sales Contract / P.O
  • Hóa đơn thương mại / Commercial invoice
  • Bảng kê chi tiết đóng gói hàng hóa / Packing List
  • Vận tải đơn / Bill of Lading
  • Kết quả kiểm định / Test Report
  • Catalogue, Thông số kỹ thuật

=> Như vậy, xét về thủ tục nhập khẩu Thang Máy cũng không quá phức tạp, chỉ cần cung cấp những hồ sơ như trên là được.

Quy Trình Thủ Tục Thông Quan Hàng Thang Máy

Quy trình thông quan mặt hàng thang máy gồm những trình tự sau:

  • Đăng ký hồ sơ hải quan
  • Kiểm tra thực tế hàng hóa (nếu có)
  • Kiểm tra an toàn lao động và giám định đồng bộ (vì đa phần là hàng tháo rời đồng bộ)
  • Thông quan hàng hóa

Thuế Nhập Khẩu Thang Máy

  • Tấm pin năng lượng mặt trời có mã hs code: 8281031
  • Thuế nhập khẩu: 10%
  • Thuế GTGT: 10%

Thời Gian Thủ Tục Thông Quan Hàng Thang Máy

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ hải quan và giao nhận hàng hóa của Goldwell Logistics, Thủ tục thông quan hàng hóa Thang Máy chỉ mất trong vòng 1-3 ngày làm việc (kể cả ngày ký hồ sơ). => như vậy, xét về thời gian thông quan hàng hóa là rất nhanh và tiết kiệm được nhiều chi phí thông quan cho doanh nghiệp. Tránh đươc phát sinh phí lưu cont, lưu bãi không cần thiết.

Tại Sao Chọn Dịch Vụ Thủ Tục Nhập Khẩu Thang Máy của Goldwell Logistics?

  • Goldwell Logistics với nhiều năm kinh nghiệp trong dịch vụ thủ tục nhập khẩu Thang Máy
  • Giá dịch vụ rẻ, thông quan nhanh, không phát sinh chi phí lưu cont, lưu bãi không cần thiết
  • Thời gian kiểm định và nhận chứng thư kiểm định nhanh
  • Kiểm tra bộ hồ sơ kỹ càng trước khi thông quan hàng hóa
  • Nhiệt tình, cập nhật thông tin tình trạng lô hàng đầy đủ
  • Giao nhận hàng Thang Máy trọn gói theo yêu cầu
  • Thủ tục nhập khẩu Thang Máy đối với chúng tôi là đơn giản, nhưng không bao giờ chủ quan.
  • Thông quan nhanh nhất có thể => vì chúng tôi hiểu được thời gian là vốn quý.

 

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá:
Email: sales@goldwell-logistics.com; goldwell@goldwell-logistics.com
Tel/Fax: 028.38422985; 028.38449880
Hotline: 0934-171-588

Thủ Tục Nhập Khẩu Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời

Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời Là Gì?

Thủ Tục Nhập Khẩu Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời – Tấm pin năng lượng mặt trời là vật liệu đặc biệt có khả năng chuyển đổi quang năng của ánh sáng mặt trời thành điện năng được lắp trong “hệ thống điện mặt trời“. Cũng như thủy điện thì tạo ra điện từ nước, nhiệt điện tạo ra điện từ than… còn pin năng lượng mặt trời thì tạo ra nguồn điện từ ánh sáng của mặt trời.

Thủ Tục Nhập Khẩu Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời

Để nhập khẩu “Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời” cần cố những hồ sơ thủ tục như sau:

  • Hợp đồng ngoại thương / Sales Contract / P.O
  • Hóa đơn thương mại / Commercial invoice
  • Bảng kê chi tiết đóng gói hàng hóa / Packing List
  • Vận tải đơn / Bill of Lading

=> Như vậy, xét về thủ tục nhập khẩu tấm pin năng lượng mặt trời cũng không quá phức tạp, chỉ cần cung cấp những hồ sơ như trên là được.

Thuế Nhập Khẩu Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời

  • Tấm pin năng lượng mặt trời có mã hs code: 85414022
  • Thuế nhập khẩu: 0%
  • Thuế GTGT: 10%

Thời Gian Thủ Tục Thông Quan Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ hải quan và giao nhận hàng hóa của Goldwell Logistics, Thủ tục thông quan nhập khẩu tấm pin năng lượng mặt trời chỉ mất trong vòng 1-2 ngày làm việc (kể cả ngày ký hồ sơ). => như vậy, xét về thời gian thông quan hàng hóa là rất nhanh và tiết kiệm được nhiều chi phí thông quan cho doanh nghiệp. Tránh đươc phát sinh phí lưu cont, lưu bãi không cần thiết.

Tại Sao Chọn Dịch Vụ Thủ Tục Nhập Khẩu Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời của Goldwell Logistics?

  • Goldwell Logistics với nhiều năm kinh nghiệp trong dịch vụ thủ tục nhập khẩu tấm pin năng lượng mặt trời
  • Giá dịch vụ rẻ, thông quan nhanh, không phát sinh chi phí lưu cont, lưu bãi không cần thiết
  • Kiểm tra bộ hồ sơ kỹ càng trước khi thông quan hàng hóa
  • Nhiệt tình, cập nhật thông tin tình trạng lô hàng đầy đủ
  • Giao nhận hàng trọn gói theo yêu cầu
  • Thủ tục nhập khẩu tấm pin năng lượng mặt trời đối với chúng tôi là đơn giản, nhưng không bao giờ chủ quan.
  • Thông quan nhanh nhất có thể => vì chúng tôi hiểu được thời gian là vốn quý.

 

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá:
Email: sales@goldwell-logistics.com; goldwell@goldwell-logistics.com
Tel/Fax: 028.38422985; 028.38449880
Hotline: 0934-171-588

Dịch Vụ Thủ Tục Hải Quan Nhập Khẩu Hạt Điều

Dịch vụ thủ tục hải quan nhập khẩu hạt điều  – Hạt điều là loại hạt được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Do tính chất ngon béo và giàu dinh dưỡng của hạt điều, do vậy hạt điều là thực phẩm rất được ưa chuộng của nhiều người, và nó thường được dùng để chế biến các món ăn ngon và sang trọng.

Việt Nam là một trong những nước sản suất nhiều hạt điều trên thế giới, nhưng hiện nay lượng cung hạt điều trong nước không đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng trong nước, do đa phần là xuất khẩu dạng thô.

Dịch vụ hải quan nhập khẩu hạt điều
Dịch vụ hải quan nhập khẩu hạt điều

Quy Trình và Thủ Tục Nhập Khẩu Hạt Điều

Về Quy Trình Nhập Khẩu:

Nhập khẩu hạt điều cần theo một quy trình như sau: 

  • Chuẩn bị hồ sơ hải quan, và đăng ký hải quan
  • Đăn ký và lấy mẫu kiểm dịch thực vật, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Thông quan
  • Thời gian thông quan: 2 ngày làm việc

Về Thủ Tục Hồ Sơ:

Để nhập khẩu hạt điều cần chuẩn bị bộ hồ sơ như sau:

  • Sales contract / Hợp đồng ngoại thương
  • Commercial invoice / Hóa đơn thương mại
  • Packing list / Bảng kê đóng gói chi tiết
  • Bill Of Lading / Vận tải đơn đường biển
  • Phytosanitary / Chứng nhận kiểm dịch thực vật của nước ngoài cấp (bản gốc).

Mã HS Code Hạt Điều Nhập Khẩu

Căn cứ vào Biểu Thuế xuất nhập nhập khẩu ưu đãi 2016 ban hành theo Nghị định 122/2016/NĐ-CP ngày 01/09/2016 của Bộ Tài chính có hiệu lực kể từ ngày 01/09/2016, mặt hàng công ty mô tả có thể được phân loại như sau:
+ 0801.31.00: Hạt điều chưa bóc vỏ
+ 0801.32.00: Hạt điều bóc vỏ

Tại Sao Chọn Sử Dụng Dịch Vụ Hải Quan Nhập Khẩu Hạt Điều Của Goldwell Logistics?

  • Kinh nghiệm lâu năm trong dịch vụ thông quan nhập khẩu hạt điều
  • Giá cả cạnh tranh, phục vụ nhiệt tình
  • Thời gian thông quan nhanh, tiết kiệm chi phí lưu cont, lưu bãi
  • Dịch vụ chất lượng và có trách nhiệm cụ thể
  • Dịch vụ hải quan kết hợp với dịch vụ kéo cont giá rẻ
  • Tư vấn tất cả thủ tục liên quan và thuế nhập khẩu hoàn toàn miễn phí
  • Đội ngũ nhân viên giao nhận và chứng từ năng động, luôn cập nhật tình trạng hồ sơ lô hàng mọi lúc.
  • Luôn thấu hiểu những gì khách hàng đang cần.

 

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá:
Tel/Fax: 028.38422985; 028.38449880
Email: sales@goldwell-logistics.com; goldwell@goldwell-logistics.com
Hotline: 0934-171-588

Dịch Vụ Hải Quan Nhập Khẩu Nguyên Liệu Thức Ăn Chăn Nuôi

Nhập khẩu nguyên liệu thức ăn chăn nuoi – Nguyên liệu thức ăn chăn nuôi (NLTACN) là một trong những loại hàng hóa nhập khẩu với số lượng lớn hiện nay dùng để sản xuất chế biến thức ăn trong chăn nuôi.

Để nhập khẩu nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, Doanh Nghiệp phải tìm hiểu về thủ tục quy định các điều kiện nhập khẩu nguyên liệu thức ăn chăn nuôi như thế nào, làm sao để thông quan hàng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi?, làm sao để kiểm tra chất lượng (KTCL) hàng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi?. Rất nhiều vấn đề được đặt ra và tốn rất nhiều thời gian để tìm hiểu hoặc tuyển một nhân viên giao nhận Hải Quan để có thể đảm trách công việc thủ tục nhập khẩu và thông quan hàng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi. Như thế sẽ vừa mất nhiều thời gian và chi phí của Doanh Nghiệp. Vậy giải pháp là gì để tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí ???

GOLDWELL INTERNATIONAL LOGISTICS là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ khai báo Hải Quan và thông quan hàng hóa, đặc biệt là dịch vụ Hải Quan nhập khẩu nguyên liệu thức ăn chăn nuôi sử dụng cho mục đích chăn nuôi, dùng làm bổ sung các chất còn thiếu trong thức ăn chăn nuôi thông thường trong chăn nuôi công nghiệp và hộ nông dân..

thức ăn thủy sản

THỦ TỤC HẢI QUAN NHẬP KHẨU NGUYÊN LIỆU THỨC ĂN CHĂN NUÔI HÀNG GỒM NHỮNG GÌ ?

  • Khai báo Hải Quan
  • Kiểm tra chất lượng hàng nhập khẩu và mang hàng về bảo quản
  • Thông quan hàng hóa
  • Thời gian thủ tục mang hàng về bảo quản: 1-2 ngày làm việc
  • Thời gian thông quan: 7-10 ngày làm việc sau đó

HỒ SƠ KHAI HẢI QUAN NHẬP KHẨU NGUYÊN LIỆU THỨC ĂN CHĂN NUÔI CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ ?

  • Hợp đông ngoại thương – sales Contract, hoặc đơn đặt hàng – P.O
  • Hóa đơn thương mại – Commercial Invoice
  • Bảng đóng gói hàng hóa chi tiết – Packing List
  • Vận tải đơn đường biển – Bill of Lading
  • Giấy thông báo hàng đển của Hãng Tàu/Đại Lý hãng tàu – Arrival Notice
  • C/A – Giấy kết quả phân tích thành phần.

CÁC LOẠI MẶT HÀNG NGUYÊN LIỆU THỨC ĂN CHĂN NUÔI

  • Nguyên liệu thức ăn chăn nuôi heo
  • Nguyên liệu thức ăn chăn nuôi bò
  • Nguyên liệu thức ăn thủy sản
  • …..

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ HẢI QUAN NHẬP KHẨU NGUYÊN LIỆU THỨC ĂN CHĂN NUÔI CỦA GOLDWELL LOGISTICS?

  • Thủ tục đơn giản, nhanh gọn
  • Hỗ trợ đưa hàng hóa về bảo quản trong lúc chờ đợi thông báo hàng đạt kết quả kiểm tra chất lượng
  • Tiết kiệm chi phí hiệu quả cao do không phải thuê nhân viên và trả lương hàng tháng.
  • Thời gian thông quan nhanh – Goldwell Logistics có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ nhập khẩu nguyên liệu thức ăn chăn nuôi.
  • Thủ tục kiểm tra chất lượng đơn giản dễ dàng – mọi việc KTCL hàng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi đã có Goldwell Int’l Logistics đảm nhiệm.
  • Thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm với công việc cho đến khi hàng hóa được thông quan.
nhập khẩu nguyên liệu thức ăn chăn nuôi
Hãy sử dụng dịch vu Hải Quan nhập khẩu nguyên liệu thức ăn chăn nuôi của Goldwell Int’l Logistics ngay hôm nay, với dịch vụ chuyên nghiệp uy tín giá rẻ và phục vụ tận tình. Goldwell int’L Logistics sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ thật sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Goldwell Int’l Logistics có nhận làm dịch vụ Hải Quan nhập khẩu nguyên liệu thức ăn chăn nuôi trên toàn quốc. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng tiếp nhận phục vụ quý khách hàng.
Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá:
Tel/Fax: 028.38422985; 028.38449880
Email: sales@goldwell-logistics.com; goldwell@goldwell-logistics.com
Hotline: 0934-171-588